Thông báo
Loading...
Gặp mặt tân học viên Ngành Quản lý Kinh tế và Kinh tế Chính trị Khoá QH-2021-E Đợt 1

Khoa Kinh tế Chính trị tổ chức gặp mặt tân học viên cao học đợt 1 năm 2021
Nhằm động viên tinh thần cũng như tạo sự gắn kết giữa Nhà trường và học viên, chiều ngày 5/9/2021 trong không khí của mùa tựu trường, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi găp mặt giữa Ban Lãnh đạo Khoa và các học viên lớp Quản lý Kinh tế và lớp Kinh tế Chính trị khóa QH-2021-E đợt 1. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp trên địa bàn thành phố Hà Nội nên buổi gặp mặt đã được diễn ra theo hình thức trực tuyến, tuy nhiên, không khí buổi gặp vẫn rất sôi nổi và ấm áp.

       Buổi gặp mặt có sự tham dự của PGS.TS. Trần Đức Hiệp, Trưởng khoa, các Phó Trưởng khoa PGS.TS. Phạm ThHồng Điệp và TS. Tô Thế Nguyên cùng giảng viên phụ trách hai lớp - TS. Hoàng Thị Hương. Khách mời tham dự buổi gặp mặt còn có đại diện Ban cán sự các lớp cao học Khoá QH-2020-E và QH-2019-E cùng hơn 40 học viên hai lớp Quản lý kinh tế và Kinh tế Chính trị Khóa QH-2021-E đợt 1.

Mở đầu cho buổi gặp mặt, PGS.TS. Trần Đức Hiệp gửi lời trân trọng chào đón các tân học viên và cám ơn các học viên đã tin tưởng, đã lựa chọn học tập, nghiên cứu 2 ngành đào tạo do khoa đảm nhiệm. Với chương trình đào tạo luôn được đổi mới, cập nhật để phù hợp với xu thế tương lai, thầy mong rằng khoá học sẽ mang đến cho các học viên nhiều trải nghiệm, nhiều kiến thức tốt để áp dụng vào thực tế. Nhà trường và Khoa sẽ luôn đồng hành cùng với học viên trong suốt quá trình học tập.

Các học viên đã được nghe giới thiệu về Trường, về Khoachi tiết chương trình đào tạo, kế hoạch học tập của hai lớp trong thời gian tới. Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Ntrường và các thầy cô trong Khoa vẫn có kế hoạch đảm bảo giảng dạy đầy đủ các kiến thức theo đúng khung chương trình đã xây dựng. Đặc biệt, các tân học viên đã nhận được sự chia sẻ về kinh nghiệm học tập, nghiên cứu cũng như kết nối, giao lưu từ phía Ban cán sự khóa trên.

 

Các tân học viên đã được kết nối và chia sẻ với thầy cô trong Khoa và các lớp khoá trên

Tại buổi họp mặt, các học viên đã đặt nhiều câu hỏi về việc học tập trong thời gian giãn cách xã hội và những giải đáp từ phía Lãnh đạo Khoa đã khiến cho tâm trạng của học viên vui tươi, phấn khởi, bớt đi những băn khoăn, lo lắng. Dù học online hay offline thì các thầy cô trong Khoa cũng sẽ luôn đồng hành cùng các học viên bên cạnh sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu Nhà trường, các phòng ban chức năng. Qua đó cho thấy các tthầy, cô và các học viên đều chung một mong muốn ngoài việc chia sẻ kiến thức trên lớp thì khoá học cũng là nơi để thầy và trò cùng giao lưu, mở rộng kết nối các lĩnh vực và hỗ trợ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Buổi gặp mặt kết thúc với thật nhiều cảm xúc và mang lại không khí thật hứng khởi cho một khởi đầu nhiều hấp dẫn và bổ ích. Học viên hai lớp nhận thấy lựa chọn Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội để học tập bậc cao học là một sự lựa chọn sáng suốt, thật vinh dự và tự hào được học tập tại ngôi trường đại học uy tín nhất Việt Nam và hiện tại đã nằm trong Top 500 trường đại học hàng đầu thế giới về quản lý và kinh doanh. Trong những năm gần đây, Trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy, luôn lấy đổi mới sáng tạo làm trọng tâm, cốt lõi cho sự phát triển nhằm giữ vững vị thế của trường đại học định hướng nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực quản và kinh doanh, tiếp tục phát triển và nâng cao hơn nữa vị thế của Trường trên thế giới.

Học viên Lan Dung, Lớp Cao học QH-2021-E QLKT30.1

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn