Thông báo
Loading...
“Sharing day” - trạm dừng chân cuối cùng khép lại chuỗi chào tân sinh viên Ngành Kinh tế

Buổi Sharing day có sự tham dự đông đủ của thầy cô và sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị
Khởi đầu nào cũng bắt bắt nguồn từ một kết thúc. Bình minh thể hiện cho sự khởi nguồn, ánh sáng của sự tươi mới. Có lẽ bởi vậy mà tối ngày 14/01/2022, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi “Sharing day” với chủ đề “Dawn night - đêm bình minh” để khép lại chuỗi chào tân sinh viên K66 Ngành Kinh tế (QH-2021-E Kinh tế). Sharing day là hồi kết cho một hành trình và cũng là khởi điểm cho một chặng đường mới - chặng đường thời sinh viên.

Buổi Sharing day có sự tham gia của Lãnh đạo Khoa: PGS.TS. Trần Đức Hiệp (Trưởng Khoa), PGS.TS. Phạm Thị Hồng Điệp (Phó Trưởng khoa), TS. Tô Thế Nguyên (Phó Trưởng khoa) cùng sự hiện diện của các thầy cô và các bạn sinh viên Ngành Kinh tế, Khoa Kinh tế Chính trị (FPE). 

Thầy cô là người hiểu rõ hơn ai hết tâm trạng bỡ ngỡ mà các bạn tân sinh viên gặp phải khi làm quen với môi trường học tập mới. Chính vì vậy, thầy cô của Khoa Kinh tế Chính trị nói riêng và của Trường Đại học Kinh tế nói chung luôn tận tâm giải đáp những thắc mắc cũng như nhiệt tình hỗ trợ các bạn sinh viên trong suốt quãng thời gian học tập tại UEB. Buổi “Sharing day” được mở đầu bằng đôi lời gửi gắm của thầy cô giúp truyền lửa cho các bạn tân sinh viên K66 trên con đường trở thành một sinh viên UEB tài giỏi và năng động.

Sau tiết mục văn nghệ vô cùng đáng yêu của Hoàng Quân và Tâm Nhi là cuộc thi “SHAPE OF BLOSSOM”, với chủ đề Trải cùng Gen U(EB). Các thí sinh lần lượt thuyết trình tác phẩm của mình bằng sự tự tin và đầy cảm xúc, nhận được vô số sự yêu thích và cổ vũ từ các bạn sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị. Để làm nóng bầu không khí của buổi “Sharing day”, phần minigame vui nhộn mang tên “Ai nhanh mạnh nhất” đã diễn ra và được các bạn sinh viên hết sức hào hứng. Đó là những câu đố thân thuộc gắn liền với cuộc sống hàng ngày của các bạn sinh viên.

 


Ban Giám khảo của cuộc thi “Shape Of Blossom”

Tiếp đến là phần lộ diện Ban Giám khảo của cuộc thi “Shape Of Blossom”, TS. Vũ Duy và TS. Nguyễn Thị Hương Lan, những người cầm cân nảy mực, có vai trò quyết định 70% tổng số điểm của các thí sinh, đồng thời đó chính là những giảng viên hết sức thân thuộc và gần gũi với các bạn sinh viên của Khoa Kinh tế Chính trị.

 

Những bài dự thi ấn tượng và đầy cảm xúc của các thí sinh

Chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên K66 Ngành Kinh tế của Khoa Kinh tế Chính trị đã mang đến cho các bạn tân sinh viên năm nhất (chúng tôi cũng thường gọi với cái tên thân mật hơn đó là các em Newbie) không chỉ là những khoảnh khắc khó quên mà còn giúp các em có cơ hội được gặp mặt và làm quen với các anh chị Buddy vô cùng dễ thương và đáng mến trong một tập thể đáng yêu mà chúng tôi luôn gọi là Team Buddy. Trong suốt hành trình này các Newbie không chỉ học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ các anh chị khóa trước mà còn cùng nhau tạo nên thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Và chắc hẳn bên cạnh bạn bè và thầy cô cố vấn học tập thì các anh chị Buddy sẽ luôn luôn là những người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi Newbie tại Ngôi trường UEB.

Bế mạc chương trình “Sharing day”

Cuộc vui nào cũng phải đến hồi kết thúc, buổi Sharing Day FPE 2021 đã khép lại nhưng những cảm xúc bồi hồi, xúc động vẫn còn đó, mong rằng chuỗi sự kiện Buddy System FPE 2021 đã, đang và sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên FPE nói chung và đặc biệt là các bạn tân sinh viên K66. 

Một mùa Chào tân tuy còn những khó khăn về ngoại cảnh do đại dịch Covid-19 thế nhưng cũng thật khó quên đối với mỗi người. “Sharing day” là trạm dừng chân cuối cùng và cũng là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn tân sinh viên K66. Chuỗi Chào tân sinh viên Ngành Kinh tế, Khoa Kinh tế Chính trị chính thức được khép lại với những thành công thật rực rỡ, cách tổ chức hoàn toàn trực tuyến nhưng đầy sáng tạo và thật ấn tượng - đó cũng là những cảm nhận chung của thầy cô và các bạn sinh viên cho những nỗ lực của Ban Tổ chức trong hơn 3 tháng đã qua.

Nguyễn Quốc Hưng, QH-2020-Kinh tế CLC1

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn