Thông báo
Loading...
Vinh dự, tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng

Lễ kết nạp đảng viên đáng nhớ đối với 4 sinh viên chúng tôi
Được kết nạp Đảng, đứng trong hàng ngũ của Đảng là điều vinh dự nhất đối với nhiều sinh viên. Từ khi được biết đến Đảng, tìm hiểu về Đảng, tôi luôn coi Đảng là người soi đường để tôi trưởng thành hơn, sống nhiệt huyết và có trách nhiệm đối với xã hội. Tôi không đến với Đảng vì những gì quá cao siêu, vì dù ở đâu, vị trí nào, tôi nghĩ mình vẫn phải làm việc và cố gắng làm việc tốt. Nhưng được đứng trong hàng ngũ của Đảng là mục tiêu để tôi không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa.

Được kết nạp Đảng là nguồn động viên, khích lệ rất lớn, giúp tôi thêm tin tưởng và vững bước trên con đường dài trước mắt. Có lẽ đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mình. Trở thành một "đảng viên trẻ" như cách các thầy cô vẫn gọi với tôi là niềm tự hào, là hạnh phúc lớn lao. Có được niềm vui đó, không chỉ là sự cố gắng của bản thân, mà còn nhờ sự dìu dắt, dạy bảo của thầy cô trong Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. Trải qua 3 năm đại học, bên cạnh kiến thức, tôi còn học tập được ở các thầy cô những nhân cách thật tốt. Đó sẽ là những hành trang thật quý báu để tôi tiếp tục hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn trong tương lai.


Tuy bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị vẫn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên rất long trọng, trang nghiêm và dành những lời tâm huyết để giao nhiệm vụ cho chúng tôi.


Lễ kết nạp đảng viên được Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị tổ chức long trọng

và đảm bảo an toàn chống dịch

Trở thành đảng viên là vinh dự và tự hào, nhưng trên hết là trách nhiệm. Và để làm tròn trách nhiệm của một người đảng viên thì “vừa dễ lại vừa khó” như lời thầy PGS. TS. Phạm Văn Dũng đã chia sẻ với chúng tôi tại buổi Lễ Kết nạp Đảng viên. Nhưng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết tôi sẽ tiếp tục cống hiến để xứng đáng với những gì thầy cô, bạn bè tin tưởng, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất, hết sức cố gắng trong học tập và công tác ở lớp, ở khoa, giúp đỡ bạn bè cùng học tốt.

Để được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một con đường dài, nhưng đây mới chỉ là bước khởi đầu trong cả cuộc đời phấn đấu của một đảng viên. Trong quá trình đó, chúng tôi tin rằng luôn có sự đồng hành, chỉ dạy của những đồng chí đảng viên trong Đảng uỷ Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị, là những ngọn lửa truyền sức mạnh để thế hệ trẻ như chúng tôi được thắp sáng, vươn lên để cống hiến nhiều hơn nữa sức trẻ của mình cho đất nước, cho dân tộc.


Bùi Thị Mến, sinh viên Lớp QH-2018-E Kinh tế 1

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn