Thông báo
Loading...
Hội nghị góp ý giáo trình Kinh tế Chính trị

Ngày 29/03/2018, Khoa Kinh tế Chính trị tiếp đón đoàn biên soạn giáo trình môn Kinh tế Chính trị, Đoàn biên soạn gồm có: PGS.TS Ngô Tuấn Nghĩa – Học viện Chính trị quốc gia HCM – Chủ tịch Hội đồng, PGS.TS Phạm Văn Dũng – giảng viên khoa KTCT - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, cùng các thành viên trong ban biên soạn. Về phía Khoa KTCT có PGS.TS Trần Đức Hiệp – Phó Chủ nhiệm khoa KTCT phụ trách, TS. Trần Quang Tuyến – Phó Chủ nhiệm Khoa KTCT cùng các thầy cô giáo Khoa KTCT.

Mớ đầu Hội nghị PGS. TS trần Đức Hiệp có đưa ra một vài đánh giá quan trọng trong việc tổ chức Hội nghị góp ý này. PGS.TS Trần Đức Hiệp cho hay: Giáo trình Kinh tế chính trị Mác – Lênin dành cho hệ đại học chuyên lý luận chính trị có mục đích trang bị cho người học những tri thức cơ bản, cốt lỗi và mở rộng chuyên sâu của Kinh tế chính trị Mác – Lênin trong bối cảnh phát triển kinh tế của đất nước và thế giới ngày nay. Chính vì tầm quan trọng của giáo trình nên cuộc họp góp ý mang ý nghĩa to lớn đối với Hội đồng biên soạn.

Hội nghị góp ý giáo trình KTCT diễn ra trong 4 tiếng đồng hồ, Các Thầy cô Khoa KTCT cũng đã đưa ra được những góp ý quan trọng trong việc biên soạn giáo trình từ những kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm cho các thế hệ sinh viên chuyên ngành KTCT của các thầy cô tại khoa kinh tế chính trị.

Đề cương giáo trình KTCT gồm 9 chương với ý tưởng của Hội đồng mong muốn sẽ phát huy tối đa các phương pháp giảng dạy hiện đại, tăng cương trao đổi thảo luận giữa giảng viên, sinh viên, hạn chế tối đa cách dạy theo kiểu chiếu chép, dự kiến trong các chương sẽ có những bài tập tình huống để sinh viên phát huy tính tự chủ và sang tạo trong nghiên cứu.

Hy vong, với những góp ý của Khoa KTCT, Hội đồng biên soạn sẽ điều chỉnh và sớm đưa ra một quyển giáo trình có giá trị đến tay các em sinh viên đam mê môn học này.


Khoa KTCT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn