Thông báo
Loading...
TỐI THỨ 7 Ý NGHĨA VỚI TALKSHOW “DISC - THẤU HIỂU BẢN THÂN”

Tối 25/07/2020 vừa qua, talkshow online DISC - Thấu hiểu bản thân do Khoa Kinh tế Chính trị tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của gần 60 bạn sinh viên.

Tối 25/07/2020 vừa qua, talkshow online DISC - Thấu hiểu bản thân do Khoa Kinh tế Chính trị tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của gần 60 bạn sinh viên. Buổi talkshow có sự hiện diện của PGS.TS. Phạm Thị Hồng Điệp, Phó chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị cùng nhiều thày cô giáo trong Khoa.


Talkshow được dẫn dắt bởi diễn giả là một giảng viên trẻ và đầy tâm huyết, tốt nghiệp thạc sĩ tại Đài Loan, đã từng là Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Đài Loan, từng là giám đốc kinh doanh của một số dự án khởi nghiệp - thày giáo Phạm Nhật Linh - giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, cùng sự tham gia trợ giảng của ThS. Nguyễn Thị Thuỳ Linh, giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị.

Talkshow đã cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều thông tin bổ ích, giúp các bạn có thêm những kiến thức để thấu hiểu chính bản thân mình hơn và hiểu về những người xung quanh, giúp cho cuộc sống và công việc thuận lợi hơn. Không khí buổi talkshow trở nên vui vẻ, cởi mở hơn qua phần trình bày tự nhiên, gần gũi và dễ hiểu của diễn giả.

 

Cuối buổi học, PGS.TS. Phạm Thị Hồng Điệp đã chia sẻ: “Qua buổi học này, cô thấy cô được nhiều hơn mong đợi. Qua đây cô không chỉ biết mình mà còn biết người, biết vận dụng chúng vào những công việc cụ thể và cũng thấy được nhiều điều thú vị khi tìm hiểu về DISC. Có được những buổi talkshow như vậy để chúng ta cùng biết thêm về nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Khoa sẽ cố gắng cung cấp những hoạt động tương tự để phần nào giúp sinh viên cũng như giúp các thầy cô làm mới mẻ phong cách làm việc cũng như học tập.


Cũng tại buổi học, sinh viên Đoàn Ngọc Diễm thay mặt cho sinh viên tham dự đã phát biểu: “Buổi học đã giúp em hiểu hơn về bản thân mình, qua đó em sẽ biết phát huy điểm mạnh và cải thiện điểm yếu để hoàn thiện bản thân mình hơn. Cảm ơn thầy và Khoa đã tạo điều kiện cho chúng em một buổi học vô cùng ý nghĩa, cảm ơn các bạn sinh viên đã cùng tham dự để có một buổi học thành công và ý nghĩa như hôm nay”.


Có thể nói, tuy buổi học chỉ diễn ra trong hơn 2 giờ nhưng đây là một buổi học kỹ năng ấn tượng, thú vị và đạt được hiệu quả về mặt truyền tải nội dung. Sinh viên đã có những trải nghiệm, kiến thức thông qua phần trình bày lý thuyết và bài tập ứng dụng. Những kiến thức hữu dụng đó có thể giúp sinh viên ứng dụng ngay vào các công việc làm thêm như bán hàng, kế toán, chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp, lựa chọn nhân sự và tổ chức các đội nhóm… và cũng sẽ góp phần làm phong phú kho hành trang của mỗi bạn sinh viên trong cuộc sống và lập thân, lập nghiệp.

_____

KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ - FPE - UEB - VNU

💬 Fanpage: https://www.facebook.com/ktct.ueb.vnu/

📧Website: http://ktct.ueb.edu.vn/

Đoàn Ngọc Diễm

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn