Thông báo
Loading...
Thực tập thực tế tại Công ty TNHH Tùng Phương

Ngày 14/06/2019, Khoa Kinh tế chinh trị, Đại học Kinh tế-ĐHQGHN đã phối hợp với Công ty TNHH Tùng Phương đã tổ chức thành công “Buổi thực tập thực tế tại doanh nghiệp” cho tập thể 43 sinh viên K61khoa Kinh tế Chính trị.

Thực tập thực tế là một hoạt động và là một môn học trong chương trình giảng dạy của khoa. Qua đó giúp sinh viên có được những góc nhìn mới trong các hoạt động của doanh nghiệp và tích lũy được những kinh nghiệm riêng cho bản thân mình.

Đến với Công ty TNHH Tùng Phương - một công ty chuyên về sản xuất và phân phối gạch, các bạn sinh viên đã được thăm quan phân xưởng sản xuất với những quy trình từ nguyên liệu đầu vào, tạo khuôn, phơi gạch đến nung gạch tạo thành gạch thành phẩm qua sự hướng dẫn của cán bộ công ty. Bên cạnh đó sinh viên còn được tìm hiểu về cách hoạt động của công ty, chính sách với người lao động, phát triển ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất để tối ưu nguồn lực đầu vào đồng thời tối đa hóa đầu ra sản phẩm.

 

Bên cạnh đó, sinh viên khoa Kinh tế chính trị còn được trực tiếp đối thoại, trao đổi và đặt vấn đề với ban quản trị công ty. Từ đó làm rõ các vấn đề sinh viên còn thắc mắc đồng thời giúp sinh viên có thêm định hướng, tích lũy thêm các bài học kinh nghiệm qua phần chia sẻ quá giá của ban quản trị.

Để kết thúc buổi thực tập thực tế, đội ngũ thầy và trò khoa Kinh tế chính trị đã ghé thăm đền thờ Hai Bà Trưng- một trong những di tích lịch sử nổi tiếng của quê hương Hai Bà. Tại đây, thầy và trò được hiểu thêm về thân thế, sự nghiệp của hai bà, đồng thời được sống lại không khí lịch sử những năm 40 qua lời kể của hướng dẫn viên khu di tích.

 

Buổi thực tập thực tế đã đem lại nhiều kiến thức, kinh nghiệm và định hướng giúp ích cho sinh viên trong quá trình học tập và làm việc. Mong rằng trong tương lai Khoa Kinh tế chính trị sẽ có những buổi thực tế ý nghĩa như thế này để từ đó những kiến thức qua học tập có thể được ứng dụng trong thực tế nhiều hơn.

QH 2016 E KT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn