Thông báo
Loading...
Chương trình truyền thông nội bộ của khoa KTCT

Ngày 31/05/2018, Khoa KTCT đã tổ chức buổi truyền thông nội bộ cho các cán bộ trong khoa tham dự. Khách mời có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Phó trưởng phòng tuyển sinh – ThS. Nguyễn Thị Thư cùng các giảng viên, cán bộ đã tham gia. Chủ trì chương trình PGS.TS Trần Đức Hiệp – Phó Chủ nhiệm khoa KTCT phụ trách.

Mở đầu chương trình, PGS.TS Trần Đức Hiệp cho rằng công việc tạo nguồn tuyển sinh là một công việc quan trọng, không những liên đến trường mà còn liên quan đến từng cá nhân trong từng tập thể.

Để công tác tạo nguồn được triển khai tốt và hiệu quả thì từng cá nhân trong từng tập thể phải cùng chung tay vào thì công việc này mới thành công được.  

 

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cũng phát biểu trong chương trình cần phải đưa ra những kế hoạch cụ thể để công tác tạo nguồn đạt nhiều hiệu quả và sang tạo hơn.

Thạc sỹ Nguyễn Thị Thư - Phó trưởng phòng tuyển sinh đã đưa ra những gợi ý trong công tác tạo nguồn tuyển sinh từ dự án 0 đồng đến các dự án nhằm lan tỏa đến từng sinh viên, học viên có trong trường nói chung và đặc biệt sinh viên, học viên tại Khoa KTCT nói riêng.

 

Kết thúc chương trình, các giảng viên cán bộ đã có những cái nhìn mới trong công tác tạo nguồn tuyển sinh. Hy vọng Khoa KTCT sẽ có thêm nhiều nguồn tuyển sinh mới cho các chương trình ở khoa.

Khoa KTCT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn