Thông báo
Loading...
Toạ đàm, trao đổi, rút kinh nghiệm về triển khai hướng dẫn, đánh giá luận văn thạc sĩ QLKT định hướng ứng dụng giai đoạn 2015-2017

Nằm trong chuổi seminar kỷ niệm 10 năm thành lập trường, Bộ môn QLKT – Khoa Kinh tế Chính trị tổ chức vào ngày 3/11/2017. Tham gia tạo đàm có các thầy cô trong trường tham gia hướng dẫn luận văn thạc sỹ QLKT và các thầy cô khoa KTCT.

Mở đầu tạo đàm, PGS.TS Phạm Thị Hồng Điệp – Chủ nhiệm bộ môn giới thiếu sơ qua về nội dung họp và đưa ra khung chuẩn để giúp các học viên làm luận văn tốt hơn, nếu ra nhưng lỗi mà học viên thường mắc phải để các thầy cô hướng dẫn chỉnh sửa cho học viên trước khi đưa ra hội đồng.

Buổi tọa đàm đã có sự tham gia đóng góp ý kiến của GS.TS Phan Huy Đường, PGS.TS Phạm Văn Dũng… các thầy đưa ra những góp ý cho giảng viên hướng dẫn, học viên . Yêu cầu các học viên phải cố gắng làm đúng mẫu của nhà trường và yêu cầu các thầy cô hướng dẫn cần kiên quyết trong việc không được ký luận văn nếu không đạt để chất lượng luận văn được nâng cao hơn nữa.

Buổi tọa đàm đã có những đóng góp ý kiến từ các thầy cô trong trường. Hy vọng sau buổi tọa đàm này thì số luận văn nộp lên khoa sẽ có chất lượng hơn.

Khoa KTCT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn