Thông báo
Loading...
Khoa Kinh tế Chính trị kết nạp Đảng viên mới

Sáng ngày 10/07/2017 , Chi bộ Khoa kinh tế Chính trị vui mừng tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú gồm sinh viên Trương Quế Hằng – QH 2013E KT, Phạm Thị Yến – QH 2013E KT, Đỗ Thu Phương – QH 2014E KT, Nguyễn Thị Minh Hằng – QH 2014E KT, Nguyễn Thị Huyền – QH 2014 E KT. Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng, theo đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Khoa Kinh tế Chính trị ghi nhận những nỗ lực phấn đấu rèn luyện liên tục của quần chúng Trương Quế Hằng, Phạm Thị Yến, Đỗ Thu Phương, Nguyễn Thị Minh Hằng và Nguyễn Thị Huyền trong học tập cũng như những đóng góp mà các em đã làm cho Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Khoa Kinh tế chính trị và Trường Đại học Kinh tế, Đảng uỷ Đại học Quốc gia Hà Nội đã ra quyết định kết nạp năm quần chúng vào đội ngũ những người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Năm đồng chí gồm Trương Quế Hằng, Phạm Thị Yến, Đỗ Thu Phương, Nguyễn Thị Minh Hằng và Nguyễn Thị Huyền vừa được kết nạp vào Đảng cho biết đây là một vinh dự lớn mà các đồng chí đạt được khi còn ngồi trên ghế nhà trường và năm đồng chí cũng hứa sẽ tiếp tục phấn đầu hơn nữa trong học tập và rèn luyện để sớm trở thành đảng viên chính thức sau một năm thử thách.

Chi bộ Khoa Kinh tế chính trị thường xuyên xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ đối tượng kết nạp đảng là những sinh viên ưu tú để giúp Đảng ngày càng vững mạnh hơn cả về chất và lượng.

Nguyễn Vân Anh

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn