Thông báo
Loading...
Buổi Gặp mặt kỷ niệm 10 năm Ngày tốt nghiệp Lớp Cao học K12-KTCT Niên khoá 2003-2006

Sáng ngày 10/12/2016, tại Hà Nội, tập thể hớp cao học K12 Kinh tế Chính trị (Niên khoá 2003-2006) - Trường Đại học kinh tế - ĐHQGHN long trọng tổ chức Lễ gặp mặt sau 10 năm tốt nghiệp.

       Đến dự buổi gặp mặt thân mật, tập thể lớp vinh dự đón tiếp thầy giáo chủ nhiệm lớp, PGS. TS. Phạm Văn Dũng – Chủ nhiệm Khoa Kinh tế chính trị. Trong không khí đầm ấm, thân mật, thầy và trò xúc động cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khi 31 học viên còn ngồi trên ghế nhà trường, cũng như chia sẽ những bước phát triển của mỗi thành viên trong lớp. Trong 10 năm qua, năm thành viên của lớp đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, hai thành viên khác hiện đang làm nghiên cứu sinh. Nhiều thành viên của lớp đã và đang đảm nhận các vị trí công tác quan trọng trong các cơ quan Nhà nước và khu vực tư nhân. Có thể kể đến một số gương mặt điển hình như: anh Nguyễn Xuân Chiến, lớp trưởng, hiện đang là Tổng giám đốc Công ty CPTM Kim Ngân; anh Hoàng Việt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Năng lượng Xanh; anh Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển Du lịch Việt Nam (Tổng cục Du lịch Việt Nam), chị Nguyễn Tường Thu, Vụ phó Vụ Địa phương Tây Nam Bộ (Bộ KHĐT), anh Dương Ngọc Thanh, Chánh Văn phòng Quận uỷ Bắc Từ Liêm, anh Võ Hồng Vinh, Phó chủ tịch UBDN Quận Đống Đa, v.v.

        Tiếp đó, PGS. TS. Phạm Văn Dũng đã chia sẻ với tập thể lớp về hoạt động của Khoa Kinh tế Chính trị trong thời gian qua cũng như những tâm sự đầy tâm huyết của Thầy đối với sự nghiệp giáo dục và phát triển nói chung của nhà trường. Kết thúc buổi lễ, để tri ân công ơn của Thầy Phạm Văn Dũng nói riêng và Khoa Kinh tế Chính trị nói chung, anh Nguyễn Xuân Chiến – Lớp trưởng đại diện tập thể lớp đã nói lời cảm ơn sâu sắc và tặng bó hoa tươi thắm đến Thầy. Nhân dịp này, anh Nguyễn Xuân Chiến đã đề nghĩ hỗ trợ Khoa Kinh tế Chính trị trong hoạt động nghiên cứu và xuất bản Giáo trình Kinh tế Chính trị Hiện đại của Khoa trong thời gian tới.

 

Tập thể lớp cao học K12-KTCT chụp ảnh lưu niệm cùng PGS, TS. Phạm Văn Dũng

         Buổi Gặp mặt khép lại trong không khí phấn khởi, xúc động, để lại nhiều kỷ niệm đẹp và tình cảm gắn kết giữa các thành viên của tập thể lớp cao học K12KTCT.
Khoa KTCT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn