Thông báo
Loading...
Quỹ học bổng Lotte Foundation thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã tiến hành lễ trao học bổng lần thứ 18 tại Việt Nam.

Ngày 28/10/2016, Quỹ học bổng Lotte Foundation thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã tiến hành lễ trao học bổng lần thứ 18 tại Việt Nam cho 76 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đến từ 10 trường đại học lớn tại Hà Nội

: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thăng Long với tổng trị giá học bổng lên đến 15,200 USD. Trường Đại học Kinh tế thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội vinh dự có 4 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng của Tập đoàn Lotte trong dịp này. Trong đó có một đại diện sinh viên xuất sắc đến từ khoa Kinh tế Chính Trị: em Phạm Thị Yến- lớp QH-2013E- Kinh tế.

Tham dự lễ trao học bổng, về phía tập đoàn Lotte có Ông Lee Hyuk - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam, Ông Lee Jong Kook - Giám đốc quan hệ đối ngoại Lotte Việt Nam, Ông Baek Woon Jae- Tổng Giám đốc Công ty Lotte Coralis Việt Nam, Ông Suh Jung Gon - Tổng Giám đốc Lotte Hotel, Ông Hwang Gyeong Ho - Tổng giám đốc công ty Lotte Shopping Plaza Việt Nam, Ông Suh Jung Gon -  Tổng Giám đốc Lotte Hotel Hà Nội. Tới dự lễ trao học bổng có đại diện lãnh đạo các trường đại học, các cơ quan thông tấn, báo chí và 76 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng.

Hoạt động trao học bổng thường niên của Lotte là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp của Hàn Quốc và Việt Nam. Học bổng đóng góp một giá trị tinh thần hết sức lớn, nhằm động viên các bạn học tập đây cũng là một sự quan tâm từ xã hội nói chung và từ phía doanh nghiệp nói riêng đối với cộng đồng, xã hội, những tấm gương tốt cho xã hội tốt đẹp hơn. Thông qua quỹ học bổng này, Tập đoàn Lotte và hệ thống siêu thị Lotte Mart mong muốn nuôi dưỡng tài năng, đây cũng là một nhân tố, là tiềm lực cho tập đoàn trong tương lai.

Phát biểu trong buổi lễ, Ông Lee Jong Kook - Giám đốc quan hệ đối ngoại Lotte Việt Nam hy vọng đây sẽ là động lực giúp các bạn sinh viên thực hiện được những hoài bão trong cuộc đời của mình, đồng thời ông cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên “Các bạn hãy nhìn xa hơn, rộng hơn để đưa con thuyền ước mơ của mình cập bến tri thức vô tận của nhân loại giống như lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

Yến Phạm

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn