Thông báo
Loading...
Đội bóng nữ xuất sắc dành vé vào Chung kết giải bóng đá nữ

Các cô gái vàng của đội tuyển nữ khoa KTCT
Chiều ngày 19/3/2016, đội tuyển nữ khoa Kinh tế chính trị xuất sắc dành chiến thắng dành cơ hội vào chung kết giải bóng đá nữ do Đoàn thanh niên – Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức kỉ niệm 85 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Trong trận đấu ra quân mở đầu mùa giải, đội tuyển nữ khoa Kinh tế Chính trị xuất sắc dành được tỉ số 5-2 trước đối thủ nặng kí QTKD .Với lối chơi đầy ấn tượng, tuyển thủ Mỹ Huyền đã xuất sắc ghi được 3 trên tổng số 5 pha ghi bàn.

Tiếp nối thành công của trận mở đầu, các trận tiếp theo khoa KTCT tiếp tục dành thắng lợi với tỉ số 2-0 khi gặp đội tuyển Kế Toán, và xuất sắc vươn lên dành vị trí đầu bảng.

Trong trận bán kết vừa qua, đối mặt với đối thủ nặng kí là khoa KTQT, đội tuyển nữ khoa KTCT đồng lòng đoàn kết, quyết tâm dành chiến thắng. Với tinh thần đó, sinh viên KTCT đã xuất sắc dành được tấm vé thứ 2 trở thành đội lọt vào vòng chung kết với tỉ số áp đảo 3-0.

Hi vọng, với tinh thần trên, các cô gái vàng của khoa KTCT tiếp tục dành được những thắng lợi lớn trong trận chung kết vào ngày 26/03/2016. Chúc cho những cô gái của KTCT thành công và thắng lợi, đem niềm tự hào về cho khoa KTCT.

Thảo Nguyễn - KTCT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn