Thông báo
Loading...
CẢM TƯỞNG VÀ KINH NGHIỆM HỌC ĐỂ CÓ HỌC BỔNG

Mai Thị Huyền Cùng mẹ

    Là một sinh viên đã từng được nhận học bổng shinnyo, em rất vinh dự khi một lần nữa vượt qua nhiều bạn để có thể nhận học bổng lần này. Đằng sau đó là cả một quá trình dài đầy chông gai và thử thách. Nhờ học bổng do ban tổ chức trao tặng mà cuộc sống sinh viên của em đã có sự thay đổi đáng kể về cả vật chất lẫn tinh thần.

    Chương trình xét chọn học bổng shinnyo là một chương trình rất hay và hấp dẫn, đặc biệt đã thu hút những học sinh có hoàn cảnh như em. Từ ngày nhận được học bổng cuộc sống và công việc của em đã trở nên tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Trước kia để trang trải cho việc học tập em đã phải đi làm rất nhiều công việc. Em gần như phải đi làm thêm hầu hết tất cả thời gian rảnh. Vì thế mà nhiều khi em không có thời gian ôn lại bài trên lớp, không có thời gian học chuyên sâu và không có thời gian đeo đuổi đam mê của chính mình. Thế nhưng, kể từ ngày được nhận học bổng, em có nhiều thời gian để ôn luyện và nghiên cứu học tập nhiều hơn. Vì vậy, kết quả học tập của em đã tiến bộ hơn rất nhiều.

    Khi nhận học bổng em dùng số tiền này để trang trải chi phí sinh hoạt và chi phí học tập cho cuộc sống sinh viên. Bên cạnh đó mua thêm sách vở cùng đồ dùng học tập để phục vụ cho việc học tập. Dành nhiều thời gian học trên lớp cũng như là ở nhà, có điều kiện để học thêm về tiếng anh. Và đặc biệt, em sẽ dùng tiền đó để tham gia các khóa học đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành kinh tế để đi nghiên cứu sâu hơn về chuyên môn của mình.

    Qua đây em cũng xin cảm ơn ban tổ chức và các nhà tài trợ học bổng shinnyo đã tạo điều kiện để giúp đỡ em.  Em sẽ cốgắng học tập và rèn luyện bản thân trở thành một con người có ích cho xã hội  để không phụ công bố mẹ đã vất vả nuôi em ăn học, không phụ lại tấm lòng hảo tâm của các nhà tài trợ đã nghĩ đến tương lai của những học sinh không có điều kiện như em và không phụ lại ban tổ chức đã tạo mọi điều kiện để giúp em học tập và trang trải cuộc sống gia đình và cá nhân.

 

Mai Thị Huyền ( Sinh viên Khoa KTCT)

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn