Thông báo
Loading...
Gala dinner 2013 giao lưu học viên - sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị

Tối ngày 11/5/2013, Gala dinner 2013 Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường Cosmos Plaza, Cát Linh, Hà Nội với sự tham dự của đông đủ các học viên, sinh viên cùng các vị khách mời.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Hiệu trưởng Nhà trường trao cúp vô địch cho đội bóng lớp QLKT K21-1
 
Tiếp nối thành công của “Giải bóng đá mini lần thứ nhất”, Gala dinner 2013 được Khoa KTCT tổ chức nhằm tạo ra một môi trường thân thiện, cởi mở cho các giảng viên - học viên - sinh viên và đối tác của khoa giao lưu, trao đổi và giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, công việc và cuộc sống.
 
Khai mạc chương trình, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng Khoa KTCT đã đạt được những kết quả đáng mừng trong các hoạt động tích cực nhằm làm mới hình ảnh khoa. PGS.TS Phạm Văn Dũng - Chủ nhiệm khoa nhấn mạnh, để đạt được những kết quả ấy phải kể đến vai trò quan trọng và sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ giảng viên và học viên, sinh viên của khoa. Đồng thời, lãnh đạo Khoa KTCT cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến nhà trường và các nhà tài trợ đã có đóng góp không nhỏ vào những thành công bước đầu của khoa.
 
 
 
Tại gala, TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Chủ nhiệm Khoa KTCT đã giới thiệu tới những người tham dự một số hình ảnh văn phòng mới của khoa và cảm ơn tới nhà tài trợ - Công ty Vinasaco
 
Đại diện đơn vị đối tác - Công ty cổ phần Giải pháp và Phát triển phần mềm (ADC) - ông Bùi Tuấn Nam giới thiệu về website mới của Khoa KTCT. Theo ông Bùi Tuấn Nam, website mới của khoa được ADC thiết kế với mong muốn đem lại những tiện ích thân thiện với bạn đọc; góp phần giúp khoa cung cấp những thông tin thiết thực cho học viên, sinh viên và cán bộ trong khoa và người dùng tạo môi trường giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống và công việc. Ông Nam cũng thể hiện mong muốn được đồng hành, gắn bó cùng khoa trong thời gian lâu dài.
 
 
PGS.TS Phạm Văn Dũng - Chủ nhiệm Khoa KTCT tặng hoa cảm ơn tới đại diện Công ty ADC
 

Tiếp nối chương trình, TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Chủ nhiệm Khoa KTCT giới thiệu tới những người tham dự về định hướng phát triển của Trường ĐHKT và của Khoa KTCT. Trong thời gian tới, khoa mong muốn nhận được tài trợ của các mạnh thường quân để cùng khoa xây dựng Quỹ Tình nguyện phục vụ xây dựng Hiệp hội Cựu học viên - sinh viên, Câu lạc bộ các nhà lãnh đạo, tài trợ học bổng sinh viên, khen thưởng học viên xuất sắc, xây dựng thư viện online, hỗ trợ nghiên cứu khoa học... 

Không khí buổi gala cũng rộn ràng hơn với phần trao cúp vô địch cho đội bóng xuất sắc nhất “Giải bóng đá mini Khoa KTCT” - đội QLKT K21-1 và những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các học viên của khoa. 

Xem thêm hình ảnh về đêm Gala tại đây.

Trà Mi (QH-2010-E KTCT)

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn