Thông báo
Loading...
  Tin tức

“Sharing day” - trạm dừng chân cuối cùng khép lại chuỗi chào tân sinh viên Ngành Kinh tế
Khởi đầu nào cũng bắt bắt nguồn từ một kết thúc. Bình minh thể hiện cho sự khởi nguồn, ánh sáng của sự tươi mới. Có lẽ bởi vậy mà tối ngày 14/01/2022, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi “Sharing day” với chủ đề “Dawn night - đêm bình minh” để khép lại chuỗi chào tân sinh viên K66 Ngành Kinh tế (QH-2021-E Kinh tế). Sharing day là hồi kết cho một hành trình và cũng là khởi điểm cho một chặng đường mới - chặng đường thời sinh viên.

Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy theo hình thức trực tuyến
Trước diễn biến căng thẳng của dịch Covid-19, sáng ngày 30/11/2021 khoa Kinh tế Chính trị – trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã diễn ra buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy theo hình thức trực tuyến.

Enjoy moment: Buổi lễ tri ân đáng nhớ nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) là một ngày có ý nghĩa trọng đại đối với ngành giáo dục Việt Nam, ngày toàn xã hội hướng về các thầy cô - những người lái đò thầm lặng, những người ươm mầm xanh cho đất nước. Đôn-ki-xtôi có câu nói nổi tiếng: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học”. Để bày tỏ lòng kính yêu, gửi những lời tri ân sâu sắc đến với thầy cô Khoa Kinh tế Chính trị, tối ngày 18/11/2021, các bạn sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi lễ tri ân đặc biệt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bằng hình thức online trên ứng dụng MS Teams.

  Tin tức ĐHKT
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn