Thông báo
Loading...
Lớp cao học QLKT3 K27 lưu luyến chia tay thầy cô

Đó là cảm xúc của hầu hết các học viên trong lớp khi phải nói lời chia tay thầy cô của Khoa Kinh tế Chính trị sau buổi học cuối cùng tại giảng đường nhà E4, Trường Đại học Kinh tế vừa qua.

Tại buổi học cuối khoá, toàn thể lớp quây quần bên GS.TS. Phan Huy Đường chia sẻ về khoảng thời gian gần 2 năm đầy cố gắng trên giảng đường của Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. Nhớ lại quãng thời gian ấy, tập thể 44 học viên của lớp sẽ không bao giờ quên những buổi học nhiều bổ ích và thú vị, nơi cả lớp được học hỏi những giá trị sống, những bài học ý nghĩa về quản lý kinh tế và những kinh nghiệm quý báu từ thầy cô.

 

 

Tập thể lớp QLKT3 K27 chụp ảnh lưu niệm với GS.TS. Phan Huy Đường.

Những điều đọng lại trong mỗi học viên của lớp chính là sự quan tâm của Trường, của Khoa và sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề, với học viên của các Thầy Cô. Sự thành công trên mỗi bước đường sự nghiệp và cuộc sống sau này của các thành viên trong lớp mang dấu ấn của những bài giảng với những kiến thức chuyên sâu, những dạng bài tập nhóm, bài thuyết trình đa dạng và không biết bao nhiêu chủ đề thảo luận… Chính những bài học đó đã phát huy tối đa khả năng tự nghiên cứu học hỏi, tự phát triển bản thân và phối hợp nhóm.

 

Buổi học cuối khoá thật nhiều cảm xúc.

Cũng trong buổi học cuối khoá này, cả lớp đã được lắng nghe những chia sẻ, hướng dẫn đầy tâm huyết của Giáo sư về chặng đường cuối để đạt được mục tiêu cao quý trên con đường học vấn. Những hướng dẫn tận tâm ấy sẽ là tiền đề để tập thể lớp nỗ lực nghiên cứu, hoàn thiện luận văn, vượt qua chặng đường cuối cùng.

Cùng ngày, lớp QLKT3 K27 cũng đã tổ chức buổi liên hoan chia tay trong không khí ấm cúng, thân tình và nhiều cảm xúc, với sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Trần Đức Hiệp - Trưởng Khoa KTCT, GS.TS. Phan Huy Đường, TS. Nguyễn Thị Hương Lan - Chủ nhiệm lớp, TS. Nguyễn Thị Thu Hoài và TS. Hoàng Thị Hương - những giảng viên đã đồng hành cùng lớp trong suốt chặng đường vừa qua.

 

PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Nhà trường,PGS.TS. Trần Đức Hiệp - Trưởng Khoa KTCT và các cô giáo của Khoa  chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện lớp QLKT3 K27.

Phát biểu tại buổi liên hoan, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ những cảm xúc khi một chuyến đò nữa lại sắp cập bến, chúc lớp QLKT3 K27 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối cùng và luôn là những cán bộ ưu tú tại đơn vị công tác. Thầy cũng tin tưởng rằng, khi được đào tạo dưới mái trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, tất cả thành viên của lớp sẽ luôn khẳng định được bản lĩnh, trình độ và thành công trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống sau này.

Đáp lại những tình cảm và kỳ vọng của thầy Hiệu trưởng, lớp trưởng Nguyễn Thành Phương thay mặt cho toàn thể lớp đã nói lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới toàn thể các thầy cô đã dìu dắt, đồng hành và quan tâm tới tập thể lớp trong suốt chặng đường 2 năm cao học. Lớp trưởng cũng đã hứa với các thầy cô trong hành trình cuộc sống sau này, tập thể lớp QLKT3 sẽ luôn mang theo những kiến thức, những kỹ năng sống được trau dồi dưới mái trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội để phấn đấu đạt được những kết quả tốt nhất trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Một số hình ảnh về buổi học cuối cùng của lớp tại giảng đường nhà E4 và liên hoan chia tay thầy cô của Lớp QLKT3 K27:

 

 

 

 

HV Quế Anh

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn