Thông báo
Loading...
Sharing Day của Khoa Kinh tế Chính trị - Nơi tận cùng thế giới

Kinh tế Chính trị là một gia đình
Ngày 22/10/2019 vừa qua, sự kiện Prom 2019 với chủ đề “Sharing Day KTCT 2019 – Nơi tận cùng thế giới” của Khoa Kinh tế Chính trị đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Venus, số 39 Cầu Diễn, Hà Nội. Đây là sự kiện khép lại chuỗi hoạt động Chào Tân Sinh viên 2019 của Khoa.


Sharing Day là nơi không chỉ các Buddy (sinh viên khóa trên) và Newbie (các tân sinh viên) giao lưu nhiều hơn, chia sẻ những tâm tư, mong muốn của bản thân mà còn là nơi gắn kết các thế hệ sinh viên của Khoa.


Quang cảnh long trọng và ấm áp của Sharing Day

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của đại diện nhà tài trợ cũng như sự quan tâm của các thày cô trong Khoa Kinh tế Chính trị: PGS. TS. Phạm Thị Hồng Điệp, Phó Chủ nhiệm Khoa và các cố vấn học tập.

PGS. TS. Phạm Thị Hồng Điệp trao quà và giao lưu với các bạn sinh viên

Đại diện Nhà tài trợ - Anh Trần Việt Dũng - trao quà cho lớp QHE-2019 Kinh tế CLC K64 lớp 3 đạt giải nhất Cuộc thi “Lớp tôi là số 1”

Dướii đây là một số hình ảnh vui tươi của các Buddy và Newbie tại sự kiện:


Các nhóm Buddy và Newbie

Tuy là sự kiện khép lại của chuỗi hoạt động Chào Tân Sinh viên 2019 nhưng ngày hội đã thực sự mở ra một trang mới đối với các bạn tân sinh viên. Những tình cảm chân thành, sự tận tình hướng dẫn của các anh chị sẽ tiếp lửa cho các bạn tân sinh viên những ngày đầu bước chân vào ngưỡng cửa đại học để ngọn lửa truyền thống ấy cháy mãi tới các thế hệ sau.

Đàm Thị Thu Huệ Bí thư, Liên Chi đoàn Khoa KTCT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn