Thông báo
Loading...
Ban Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị thăm sinh viên QH2019 CLC ngành Kinh tế tại giảng đường

Tân sinh viên những ngày đầu bước chân đến giảng đường đại học luôn còn những bỡ ngỡ và bao điều mới lạ. Tiếp nối chuỗi hoạt động chào tân sinh viên, trong 2 tuần vừa qua, Ban Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị đã cùng các cố vấn học tập đến thăm sinh viên các lớp K64 ngành Kinh tế chất lượng cao đang học tập tại cơ sở 109 Hồ Tùng Mậu. Khoa cũng đã mời Bộ phận Hỗ trợ người học do Trường thành lập (Tổ 24/7) cùng tham dự nhằm lắng nghe những chia sẻ, cảm nghĩ cũng như những lo lắng, băn khoăn, thắc mắc của các sinh viên khoá mới.

Sinh viên đã đặt khá nhiều câu hỏi dành cho các thày cô, trong đó có những câu hỏi thể hiện sự quan tâm sâu sắc và rất nghiêm túc của các em đối với vấn đề học tập, nghiên cứu khoa học, đi thực tập thực tế…

Sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi với PGS.TS. Phạm Thị Hồng Điệp

Trong không gian gần gũi và thân mật, đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa - PGS.TS. Phạm Thị Hồng Điệp cũng đã dành thời gian để trao đổi với các em những lưu ý quan trọng liên quan đến: Đặc thù của hệ thống Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) và Trường Đại học Kinh tế (UEB); Cách sắp xếp lộ trình học tập của ngành Kinh tế chất lượng cao; Những điểm khác biệt của hệ chất lượng cao; Phương pháp học đại học; Cách cân đối để hài hoà giữa học và chơi, giữa học và nghiên cứu khoa học, giữa học tập và các hoạt động phong trào, hoạt động xã hội; Cách tiếp nhận, xử lý thông tin và thể hiện quan điểm cá nhân trên các diễn đàn xã hội sao cho đáng tin cậy và văn minh nhất… Ban Chủ nhiệm Khoa cũng thể hiện rất rõ thông điệp tất cả các thày cô trong Khoa dù là ai cũng luôn sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ các em tốt nhất để các em có được những năm tháng học tập dưới mái trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội với thật nhiều niềm vui và thật nhiều kỷ niệm.

Qua 2 tháng học tập, tân sinh viên đã biết quan tâm đến nhiều việc

Đại diện Tổ 24/7 cũng đã phổ biến lại cho các em về chức năng, nhiệm vụ, cách thức hoạt động của Tổ với tính chất là đường hotline luôn lắng nghe, tiếp nhận ý kiến và phản hồi nhanh mọi ý kiến mà sinh viên gửi đến bằng tất cả các kênh khác nhau (điện thoại, email, facebook, zalo…). Tổ cũng khẳng định đây là kênh thông tin chính thống và hiệu quả mà các em có thể tìm đến khi muốn chia sẻ nguyện vọng và tìm sự hỗ trợ từ phía Nhà trường.

ThS. Lê Khánh Cường, Phòng Tuyển sinh, thành viên Tổ 24/7, giải đáp câu hỏi của sinh viên lớp KT 3/4

Các lớp đều thể hiện niềm vui được gặp gỡ các thày cô và tự hào với màu áo thật nổi bật và dễ nhớ của Khoa Kinh tế Chính trị.


K64 tự hào mang trên mình hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của UEB

Xác định đây là hoạt động thường niên của Ban Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS. Phạm Thị Hồng Điệp chia sẻ: “Khoa KTCT luôn mong muốn tạo môi trường và điều kiện tốt nhất cho sinh viên tiếp thu kiến thức khoa học, phát triển kỹ năng và xây dựng những nền tảng cần thiết cho công việc và cuộc sống. Duy trì sự gắn kết, đồng hành của thầy cô trong khoa, trong trường với sinh viên là một trong những điều kiện để thực hiện được mục tiêu trên. Thầy cô khoa KTCT sẽ nỗ lực duy trì sự gắn kết này trong mỗi bước trưởng thành của các em sinh viên".


TS. Nguyễn Thị Hương Lan

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn