Thông báo
Loading...
Khoa Kinh tế Chính trị tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Ngày 23/01/2018, Khoa Kinh tế Chính trị tổ chức kết nạp Đảng viên mới. Đến tham dự lễ kết nạp có PGS. TS Trần Đức Hiệp – Bi thư chi bộ Khoa KTCT cùng toàn bộ các Đảng viên trong khoa và có sự tham gia của gia đình, bạn bè các em sinh viên được kết nạp.

          Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Trần Đức Hiệp đọc quyết định kết nạp Đảng cho hai sinh viên ưu tú và trao quyết định, nhiệm vụ mới cho hai Đảng viên mới. Hai đồng chí đọc to lời hứa dưới lá cờ Đảng và hứa sẽ làm tròn bổn phận của Đảng viên.

Sinh viên Nguyễn Tố Vân nhận Quyết định
 

            Nguyễn Tố Vân học lớp QH 2015E Kinh tế là sinh viên ưu tú thứ nhât được kết nạp vào Đảng. Bốn năm ngồi ghế giảng đường, Vân là một cô sinh viên rất năng nổ và nhiệt huyết. Vân hiện là lớp trưởng lớp QH-2015-E, phó bí thư LCĐ khoa KTCT, UVBCH Đoàn Trường. Liên tục giữ thành tích học lực khá, giỏi, nhận được bằng khen dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt và tham gia tích cực các hoạt động Đoàn hội. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông tại Vũ Thư -Thái Bình, gia đình không mấy khá giả nhưng em luôn cố gắng phấn đấu trở thành Đảng Viên, trở thành niềm tự hào của gia đình và Thầy cô.

Sinh viên Phạm Thị Hồng Nhung nhận Quyết định
            Sinh viên ưu tú thư hai được kết nạp vào Đảng là em Phạm Thị Hồng Nhung học lớp QH 2015E Kinh tế. Nhung sinh ra trong một gia đình có 3 anh em tại Nam Sách - Hải Dương, bố mất sớm nhưng luôn biết phấn đấu vươn lên trong học tập. Liên tục là học sinh giỏi trong suốt quá trình là học sinh và sinh viên, 2 năm liền nhận học bổng Shinyo của trường, tham gia tích cực các phong trào của Hội sinh viên phát động, Nhung luôn cố gắng phấn đấu trở thành một Đảng viên ĐCSVN.
 
 
          Buổi lễ diễn ra thành công và theo đúng quy định của Đảng. Gia đình của hai em cũng bầy tỏ sự cám ơn đến các thầy cô trong khoa đã hỗ trợ, dạy bảo các em để các em có thể đứng trong hàng ngũ của Đảng Công sản Việt Nam.
Vân Anh

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn