Thông báo
Loading...
Tổ chức thực tập thực tế tại Công ty TNHH ZHI LIANG ( ZILIANG PRECISION(VN) COMPANY LIMITED)

Sinh viên và học viên tại Công ty TNHH ZHI LIANG
Với mục đích giúp sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế của doanh nghiệp và tích lũy kiến thức bổ ích, phát huy tính chủ động, sáng tạo, kỹ năng nghề nghiệp và thái độ của sinh viên cũng như hoàn thành học phần Thực tập thực tế, ngày 29 tháng 9 năm 2018 vừa qua được sự chấp thuận của Lãnh đạo Nhà trường, Khoa Kinh Tế Chính Trị đã tổ chức cho giảng viên và sinh viên lớp QH-2015-E Kinh Tế tham quan, học tập thực tế tại Công ty TNHH ZHI LIANG ( ZILIANG PRECISION(VN) COMPANY LIMITED)

Cùng dự tham quan có Thầy PGS.TS Trần Đức Hiệp – Chủ Nhiệm khoa Kinh Tế Chính Trị  và TS. Đỗ Anh Đức - Phó viên trưởng Viện Giáo dục Kỹ năng và Trí tuệ Sáng tạo kiêm giảng viên Khoa cùng 24 sinh viên và các học viên cao học của khoa KTCT.

 

Về phía Công ty có Mr Bily - Tổng giám đốc công ty, Mr. Lucky và Mr. Long tham gia giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế với sinh viên.

 

Sinh viên hào hứng lắng nghe phần chia sẻ của đại diện Doanh nghiệp

Sinh viên được tham quan toàn bộ khu làm việc của doanh nghiệp được tìm hiểu về quy trình làm việc của các phòng ban trong công ty và các khu trực tiếp sản xuất ra sản phẩm. Sinh viên rất hào hứng tham gia phần trao đổi, giao lưu xung quanh các nội dung liên quan đếnquá trình hình thành và phát triển của một doanh nghiệp cũng như các vấn đề chính trị xã hội liên quan đến chuyên ngành Kinh tế Chính Trị của môn học

 

Sinh viên giao lưu, chia sẻ với đại diện doanh nghiệp

Qua buổi tham quan thực tế tại doanh nghiệp giúp sinh viên học hỏi được rất nhiều điều về quản trị doanh nghiệp cũng như thành lập một doanh nghiệp gặp những vấn đề gì, làm sao để có lợi nhuận tốt nhất. Cũng với đó, sinh viên được đi tham quan các Nhà xưởng, máy móc thiết bị cũng như quy trình sản xuất sản phẩm tại doanh nghiệp, được xem các mẫu sản phẩm chất lượng tại công ty

Chuyến đi thực tế kết thúc để lại nhiều cảm xúc trong các bạn sinh viên, cảm ơn công ty TNHH ZhiLiang cùng với sự đón tiếp nồng hậu của Ban Giám đốc đối với thầy và trò khoa Kinh tế Chính Trị. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có những sinh viên của khoa được hợp tác với doanh nghiệp, đóng góp với sự phát triển của Doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế nói chung.

Ảnh kỉ niệm cuối chuyến đi thực tế

 



Tố Vân

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn