Thông báo
Loading...
Khoa Kinh tế Chính trị trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên năm học 2018 - 2019.

Chiều ngày 4/9/2018, Khoa Kinh tế Chính trị trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công buổi gặp mặt tân sinh viên năm học 2018 - 2019 tại phòng 801, toà E4, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, số 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

Đến tham dự buổi gặp mặt tân sinh viên có thầy Trần Đức Hiệp - Phó Trưởng Khoa Kinh tế Chính trị, cô Nguyễn Thu Hoài - cố vẫn học tập lớp QH2018E Kinh tế, các thầy cô cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị.

Tham dự buổi gặp mặt còn có sự hiện diện của các anh chị học viên cao học Khoa Kinh tế Chính trị, sinh viên đại diện cho các lớp năm thứ hai, ba và bốn. Đặc biệt là sự hiện diện của gần 200 tân sinh viên khoá QH2018.

Tại buổi lễ thầy Trần Đức Hiệp - Phó Trưởng Khoa Kinh tế Chính Trị chúc mừng các bạn tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kì thi THPT Quốc Gia 2018 để chính thức trở thành tân sinh viên của Khoa Kinh tế Chính trị. Bên cạnh đó thầy cũng có những chia sẻ bổ ích giúp cho sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo và định hướng nghề nghiệp sau này.

Cô Nguyễn Thu Hoài - cố vấn học tập lớp QH2018E Kinh tế đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị với sinh viên. Cô cũng nhấn mạnh sẽ luôn đồng hành và giúp đỡ các bạn sinh viên cả trong học tập và cuộc sống.

Bên cạnh những chia sẻ của thầy cô, các bạn sinh viên còn có phần giao lưu với các anh chị học viên cao học của khoa. Đây cũng là một cơ hội tốt để gia tăng sợi dây liên kết giữa sinh viên và học viên cao học của khoa.


 

Tại buổi lễ, Đại diện lớp cao học đã trao phần thưởng cho ba bạn sinh viên có điểm thi THPT cao nhất của Khoa nhằm động viên tinh thần học tập của các bạn sinh viên; Liên Chi Đoàn Khoa cũng có phần quà khích lệ các bạn sinh viên.


Các bạn tân sinh viên đã được nghe anh Đỗ Lê Khôi - Điều phối viên chuỗi Buddy System 2018 của Khoa giới thiệu về chương trình chào tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế cũng như các hoạt động nhằm giúp sinh viên sớm làm quen với môi trường Đại học của Khoa.

Tại đây, các bạn tân sinh viên đã được chia thành các nhóm nhỏ gồm các anh chị ( Buddy ) và tân sinh viên ( Newbie ). Các Buddy sẽ giúp các Newbie làm quen với môi trường học tập và sinh hoạt mới, cùng nhau học tập, vui chơi trong suốt chuỗi chào tân sinh viên và sau này.

 


 

 
 
 
 
Huệ Đàm

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn