Thông báo
Loading...
Lễ trao học bổng lần thứ 21 của Quỹ học bổng Lotte Foundation trực thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc

Ngày 10/4/2018, Lễ trao học bổng lần thứ 21 của Quỹ học bổng Lotte Foundation trực thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã diễn ra tại khách sạn Lotte Hà Nội. Các học bổng có tổng giá trị lên đến 23,400 USD đã được trao cho 78 sinh viên thuộc hai đối tượng: sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đến từ các trường đại học tại Hà Nội.

Học bổng đã được trao cho các sinh viên đến từ 10 trường đại học/ học viện tại Hà Nội bao gồm: ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thăng Long.

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng xuất sắc đóng góp 6 sinh viên trong buổi lễ trao học bổng này. Trong số những sinh viên ấy, không thể không kể đến bạn Nguyễn Tố Vân – sinh viên khóa QH2015E khoa Kinh tế Chính Trị.

Tố Vân là một cô sinh viên năng động, luôn tích cực trong cá phong trào cũng nhưng các hoạt động do khoa, trường tổ chức, đây cũng là một cô sinh viên rất hòa đồng và thích tham gia các hoạt động tình nguyện. Hiện tại cô là lớp trưởng lớp QH-2015- E Kinh tế, Phó bí thư Liên Chi Đoàn khoa Kinh tế Chính Trị, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường. Là một sinh viên năm 3, sau những cố gắng và nhiều thành tích đạt được trong các hoạt động đoàn thể cũng như trong học tập, Vân đã xuất sắc đạt được học bổng Lotte lần thứ 21. Không thể nén nổi cảm xúc của mình, Vân cho biết: “Mình rất vui và hạnh phúc khi đạt được học bổng Lotte. Đây là mơ ước của mình từ năm nhất Đại học. Mình không biết nói gì hơn mà chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, thầy cô và bạn bè đã luôn ủng hộ và động viên mình trong suốt thời gian qua đồng thời mình sẽ phấn đấu hơn nữa để trở thành thành viên của gia đình Lotte trong tương lai”.

 

Học bổng Lotte giành tặng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và sinh viên vượt khó trong học tập, là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Hy vọng rằng trong thời gian tới, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung và khoa Kinh tế Chính Trị nói riêng sẽ luôn có những sinh viên xuất sắc trong học tập cũng như trong rèn luyện để nhận được những suất học bổng danh giá này.


Tố Vân

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn