Thông báo
Loading...
Chung kết Giải bóng đá mini lần thứ nhất - Khoa Kinh tế Chính trị

Trải qua một tuần tranh đấu của 8 đội bóng, chiều ngày 11/5/2013 tại sân bóng FECON - Hồ Tùng Mậu, vòng Chung kết Giải bóng đá mini lần thứ nhất - Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT đã diễn ra với chiến thắng thuộc về đội QLKT K21-1.

Tại trận chung kết Giải vô địch bóng đá mini

lần thứ nhất - Khoa Kinh tế Chính trị

 
Vượt qua những đội bóng xuất sắc khác để đến với trận chung kết là 2 cái tên: QLKT K21-1 và QLKT K21-3. Đúng với tính chất của trận chung kết, ngay từ khi bắt đầu, trận đấu đã diễn ra hết sức căng thẳng và quyết liệt. Tình tiết nhanh cùng những đường bóng chuẩn xác đã khiến cho khán giả không thể rời mắt.
 
Tại các vòng trước, đội QLKT K21-1 - đội bóng màu da cam đã để lại ấn tượng lớn trong mùa giải khi liên tiếp lội ngược dòng để giành chiến thắng. Còn đội QLKT K21-3 là đội có phong độ ổn định nhất mùa giải năm nay. Với thực lực cân tài, ngang sức, hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Kết thúc hai hiệp đấu, với tỉ số hòa 1-1, hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. 
 
Kết quả chung cuộc, đội QLKT K21-1 đã giành thắng lợi trước đội QLKT K21-3 với tỉ số 4-3 trong loạt sút luân lưu này.
 
 
 
Tại trận tranh giải Ba, đội Nhà tài trợ ADC (áo xanh) đã giành chiến thắng
 
 
Cùng ngày cũng diễn ra trận tranh giải Ba giữa hai đội: Nhà tài trợ ADC - Vinasaco và QLKT K20-2. Được đánh giá là đội mạnh hơn nên đội nhà tài trợ đã nhanh chóng áp đảo, liên tiếp tổ chức những đợt tấn công uy hiếp khung thành đối phương. Kết thúc trận đấu, đội nhà tài trợ đã xuất sắc giành giải Ba bằng chiến thắng đầy thuyết phục trước các cầu thủ QLKT K20-2 với tỉ số cách biệt 11-2.
 
Kết thúc giải, các đội bóng bắt tay chúc mừng nhau trong không khí vui vẻ. Giải bóng đã để lại nhiều ấn tượng và những giây phút khó quên cho mỗi người tham dự. Không chỉ dừng lại ở đây, giải bóng đá của Khoa Kinh tế Chính trị - ĐHKT sẽ tiếp tục được mở rộng và phát triển hơn nữa, hứa hẹn những mùa giải thành công trong những năm tiếp theo.
 
 

 

Thanh Loan (QH-2011-E Kinh tế

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn