Thông báo
Loading...
Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội mở rộng

Đoàn tập huấn chụp ảnh lưu niệm
Trong 2 ngày 16/1 và 17/1/2021 vừa qua, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi “Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội mở rộng” tại Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội với sự tham gia tích cực của các cán bộ Đoàn - Hội cùng sự góp mặt của các sinh viên có hoạt động tích cực của Khoa. Buổi tập huấn diễn ra thành công tốt đẹp với những nội dung đầy ý nghĩa, bổ ích và những hoạt động vô cùng thú vị.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ Đoàn - Hội đã tổng kết những hoạt động Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị đã thực hiện trong năm 2020 và triển khai các hoạt động trong năm 2021. Năm vừa qua, hoạt động sinh viên của Khoa đã có những phát triển và đổi mới, đảm bảo thực hiện tốt, nghiêm túc các phong trào Đoàn - Hội của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, nổi bật là các hoạt động Chào tân UEB, Hội trại UEB; Tích cực trong công tác truyền đạt nội dung tập huấn Đoàn trường, tham gia các cuộc thi của Đoàn Thanh niên.

Những hình ảnh đầu tiên của buổi tập huấn

Các thành viên tích cực trong hoạt động Đoàn - Hội

Hòa chung với sự phát triển và tiến bộ không ngừng của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung và Khoa Kinh tế Chính trị nói riêng, tập thể ban cán sự Khoa Kinh tế Chính trị cùng đội ngũ ban cán sự cốt cán dẫn đầu trong các thế hệ sinh viên đang học tập tại Khoa truyền đạt lại những nội dung trong buổi tập huấn do Đoàn Trường tổ chức.

Các thế hệ cán bộ Đoàn - Hội trao đổi kinh nghiệm sôi nổi

Buổi tập huấn cũng đã chính thức khởi động cuộc thi “Meeing with PM” mang dấu ấn riêng do Khoa tổ chức sắp tới. Cuộc thi tìm hiểu về 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cũng đã được tổ chức ngay tại buổi tập huấn với hình thức thi trắc nghiệm online và được toàn thể sinh viên của Khoa hưởng ứng rất nhiệt tình.

Sinh viên Kinh tế Chính trị hào hứng tham gia Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” qua ứng dụng Quizizz…

Phần quà hấp dẫn dành cho bạn nữ đạt điểm cao nhất Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Hình ảnh vui vẻ của các bạn tham gia Teambuilding

Qua buổi tập huấn, sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị không chỉ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu và những trải nghiệm vô cùng thú vị mà quan trọng hơn còn xây dựng tinh thần sôi nổi, biết định hướng các hoạt động Đoàn - Hội của sinh viên thực sự gắn với những nét văn hoá và truyền thống của Khoa Kinh tế Chính trị, chung một nhịp đập với những hoạt động chuyên môn và phong trào sắp tới của Khoa. Hy vọng rằng sau chuyến đi này, các bạn đã có được những kỷ niệm đẹp và giữ vững tinh thần đoàn kết mạnh mẽ để cùng nhau phát triển phong trào Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên của Khoa Kinh tế Chính trị.

Đặng Minh Phong Phó Bí thư Liên chi Khoa KTCT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn