Thông báo
Loading...
Tôi đã lựa chọn và lựa chọn thêm nhiều lần nữa

Nghiên cứu sinh Phạm Nhật Linh là cựu sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và hiện đang là giảng viên trẻ thuộc Viện Quản trị Kinh doanh, là nghiên cứu sinh khoá QH-2019 Ngành Quản lý Kinh tế của Trường. Anh cũng vinh dự là một trong số 11 nghiên cứu sinh và học viên cao học được Đại học Quốc gia Hà Nội trao học bổng cho khoá QH-2019 vừa qua.

Khoa Kinh tế Chính trị xin giới thiệu những chia sẻ của anh về quá trình học tập, nghiên cứu và công tác tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

 

Tập thể thày cô và chuyên viên Khoa Kinh tế Chính trị

Xin chào mọi người, tôi xin tự giới thiệu tôi là Phạm Nhật Linh, nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản lý Kinh tế, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.

Tại sao tôi lựa chọn cơ sở nghiên cứu là Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) bao gồm rất nhiều lý do. Đầu tiên, đây là mái trường trước đây tôi theo học đại học để lấy tầm bằng cử nhân, chính vì vậy nơi đây luôn có một ý nghĩa rất quan trọng với tôi. Vậy nên khi lựa chọn cơ sở để theo đuổi cấp bậc tiến sĩ, nơi đầu tiên tôi nghĩ tới và lựa chọn chính là ngôi trường này. Những năm tháng thời sinh viên của tôi rất tươi đẹp, nhiều kỷ niệm đáng nhớ và tôi cũng hi vọng khoảng thời gian học tiến sĩ của tôi ở đây cũng vậy.

 
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nơi tôi gắn bó những năm tháng tuổi trẻ

Bên cạnh đó, UEB trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội là trường đại học đầu tàu về nghiên cứu khoa học và công bố các công trình khoa học trong và ngoài nước. Hiện nay UEB đào tạo rất nhiều ngành học theo xu hướng phát triển của thế giới và gắn với nhu cầu của xã hội. Trường có đội ngũ giảng viên chất lượng cao, là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ là các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành ở các lĩnh vực tại Việt Nam. Các thầy cô được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm du học quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, có nhiều công trình khoa học chất lượng được công bố trên các tạp chí uy tín.

Đặc biệt hơn, Khoa Kinh tế Chính trị là khoa có rất nhiều truyền thống tốt đẹp. Các thầy cô giáo trong Khoa luôn hỗ trợ, yêu thương các bạn sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh. Một phần là truyền thống gia đình, một phần là do sự yêu thích, đam mê của bản thân nên tôi chọn chuyên ngành Quản lý Kinh tế của Khoa Kinh tế Chính trị là chặng đường mà mình muốn đi trên con đường làm nghiên cứu sinh.

Thầy cô giáo trong Khoa Kinh tế Chính trị nói riêng và thầy cô giáo trong Trường nói chung đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong suốt quá trình học đại học. Sau quá trình du học bậc thạc sĩ tại Đài Loan trở về nước, để tỏ lòng tri ân của mình tôi muốn quay trở lại UEB để tiếp tục đồng được đồng hành cùng Khoa Kinh tế Chính trị và cùng UEB trong thời gian làm nghiên cứu sinh. Mong rằng tại nơi đây tôi sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp, tươi sáng cùng thày cô, đồng nghiệp và bạn bè nghiên cứu sinh.

Bản thân tôi hoàn toàn an tâm và tin tưởng rằng với sự giúp đỡ của Nhà trường, của Khoa cùng với sự nỗ lực cá nhân, tôi sẽ hoàn thành chặng đường nghiên cứu sinh và đạt được học vị tiến sĩ đúng kế hoạch. Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn tới Ban giám hiệu Nhà trường, tới Khoa Kinh tế Chính trị, tới các Phòng ban đã, đang và sẽ đồng hành cùng tôi và các anh chị em nghiên cứu sinh khác.

Chân thành cảm ơn và gửi lời chúc Nhà trường nói chung và chúc Khoa Kinh tế Chính trị nói riêng thành công và tiếp tục đào tạo thêm nhiều nhân tài hơn nữa.

Nghiên cứu sinh Phạm Nhật Linh QH-2019 QLKT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn