Thông báo
Loading...
Khoa Kinh tế Chính trị - Sức xuân đang về

Toàn thể cán bộ, giảng viên khoa Kinh tế Chính trị
Đầu năm mới, tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế (UEB), Đại học Quốc gia Hà Nội đã được lắng nghe những lời chúc mừng, chia sẻ ấm áp của Hiệu trưởng Nhà trường - PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê.
 
 
 
 
Hoà trong không khí vui vẻ và hân hoan đầu năm mới, tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế (UEB), Đại học Quốc gia Hà Nội đã được lắng nghe những lời chúc mừng, chia sẻ ấm áp của Hiệu trưởng Nhà trường - PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê. Tràn đầy niềm tin và hy vọng,Trường Đại học Kinh tế bước vào năm Canh Tý 2020 với những thắng lợi mới, cùng tạo nên những giá trị tốt đẹp cho đại gia đình UEB cũng như cộng đồng, xã hội là mong ước chung của tất cả mọi người.

Không khí ấm áp Tết Canh Tý của Khoa Kinh tế Chính trị với Ban Giám hiệu Nhà trường

Phát biểu tại buổi gặp mặt tại Khoa Kinh tế Chính trị, PGS. TS. Trần Đức Hiệp - Chủ nhiệm Khoa cùng các thày cô đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe đến cho nhau và gửi niềm tin về sự phát triển bền vững của Khoa trong năm mới Canh Tý 2020. Điểm lại một số kết quả đã đạt được trong năm vừa qua, Khoa Kinh tế Chính trị đã thực sự nỗ lực để được ghi nhận là tập thể lao động xuất sắc, là thành quả chung, là kết quả của sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể cán bộ, giảng viên.

Ngay những ngày đầu tiên của năm mới, Khoa Kinh tế Chính trị vui mừng chào đón các thành viên mới trẻ trung và đầy đam mê, nhiệt huyết. Khoa thực sự tin tưởng rằng nhân lực chính là điều kiện tiên quyết cho việc đảm bảo chất lượng, cho tuyển sinh và sự phát triển chung của Khoa. Chào đón năm mới - sức mạnh mới, khí thế và khát vọng mới, mỗi cán bộ, giảng viên của Khoa Kinh tế Chính trị luôn ý thức mang bên mình niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp 45 năm dựng xây và gìn giữ, quyết tâm nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đồng sức đồng lòng, nỗ lực phấn đấu và góp sức vào thành công của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội trong giai đoạn mới.

Nhân dịp này, bên cạnh niềm vui gặp mặt đầu năm, Ban Chủ nhiệm Khoa cũng đã có những chỉ đạo thiết thực dành cho cán bộ, giảng viên liên quan đến rà soát công tác, kế hoạch giảng dạy; những trọng tâm trong năm 2020, đặc biệt là vấn đề chất lượng đào tạo, chất lượng phục vụ sinh viên, công tác tuyển sinh đại học và sau đại học năm 2020.

Khoa Kinh tế Chính trị chào đón các thành viên mới ngay những ngày đầu tiên của Xuân Canh Tý,

gia đình nhiều thế hệ của Khoa

Niềm hân hoan và hy vọng về một năm mới đoàn kết và thành công của mỗi cán bộ, giảng viên

Khoa cũng đã sắp xếp thời gian cùng nhau du xuân thật vui và đông đủ. Cùng lưu lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa bên nhau của các cán bộ, giảng viên nhiều thế hệ của Khoa Kinh tế Chính trị:

Khoa KTCT du xuân và gửi gắm niềm hy vọng về một mùa xuân may mắn, an lành và hạnh phúc

Hương Lan

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn