Thông báo
Loading...
Rộn ràng giải bóng đá nữ sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị

Dù là trang phục nào chúng mình cũng vẫn rạng rỡ và xinh tươi - Lớp Kinh tế 6-K64
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày kỷ niệm được tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh những người công tác trong ngành giáo dục. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo.

       Được sự cho phép của Ban Chủ nhiệm Khoa, Liên Chi hội Sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị đã phối hợp với các đơn vị tổ chức Giải bóng đá nữ cấp Khoa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Giải bóng đá nữ được tổ chức nhằm tạo không khí thi đua dạy tốt, học tốt đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của Khoa, hướng tới hoàn thành tốt mục tiêu đề ra trong năm học 2019-2020.

Chương trình tạo nên một sân chơi chung cho sinh viên để gắn kết các sinh viên các lớp, các khoá trong Khoa, khuyến khích phong trào thể thao và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong Khoa. Đồng thời, đây cũng sẽ là hoạt động thường niên do Liên Chi hội Sinh viên của Khoa tổ chức để tìm ra những nhân tố tiềm năng, củng cố đội bóng đá nữ của Khoa chuẩn bị cho hội thao toàn trường.

Sáng ngày 24/11/2019, tại Sân Vận động viên Cấp cao đã diễn ra 4 trận đấu loại trực tiếp của các đội. Với sự tham gia đầy đủ của các thành viên đến từ các đội chơi, giải đấu khai mạc thành công và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên làm cho bầu không khí nóng hơn bao giờ hết.

Những cô gái tuổi 20 xinh đẹp và tràn đầy sức trẻ của Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội đã thể hiện đầy sức hấp dẫn, mang tới không khí thật sôi nổi cho giải đấu. Vòng đấu loại trực tiếp với kết quả công bằng và thuyết phục cho 4 đội: K62 , K63-1, K63-2, K64-3 và tấm vé may mắn cuối cùng vượt qua vòng đấu loại đã thuộc về K64-5.

Dưới đây là một số hình ảnh của vòng đấu loại trực tiếp vừa qua. Xin được chúc mừng các đội đã lọt vào vòng trong và mong các cô gái vô cùng đáng yêu của các đội đi tiếp sẽ thi đấu thật vui và thật cống hiến ở vòng tiếp theo.

Các đội chơi tập trung đầy đủ trước giờ khai mạc

 

Cảm ơn các bạn cổ động viên cuồng nhiệt và thật chu đáo

Những phút giây thi đấu căng thẳng và hồi hộp

 

Những cầu thủ tóc dài Lớp Kinh tế 4-K64

 

Đội bóng đã nữ lớp Kinh tế 2-K63

 

Tinh thần tự tin và quyết tâm lắm đấy - Đội bóng đã nữ lớp Kinh tế K62

Sẵn sàng rồi - Những nữ tân binh năm nhất Lớp Kinh tế 5 - K64



Nguyễn Thị Huyền, Chi hội Trưởng, Lớp Kinh tế 5, K64

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn