Thông báo
Loading...
HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH Ở LỚP CAO HỌC QLKT2-K26.

Được sự đồng ý của Khoa Kinh tế chính trị và trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội, dưới sự hướng dẫn của PGS.TS. Phạm Thị Hồng Điệp, lớp cao học QLKT2-K26 đã tổ chức chuyến đi thực tế môn học Quản lý tài nguyên và môi trường vào ngày 07/04/2019 tại tỉnh Ninh Bình.


Đại diện Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An

trao đổi về công tác quản lý nhà nước đối với di sản - ảnh Lớp QLKT2-K26

Tại trụ sở Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình, đoàn thực tế lớp cao học QLKT2-K26 đã được nghe đại diện Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An giới thiệu về di sản thiên nhiên và văn hoá Tràng An; công tác quản lý nhà nước: quy hoạch, quản lý, nghiên cứu bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới của Quần thể danh thắng Tràng An. Đại diện Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An cũng đã trao đổi, chia sẻ và giải đáp một số câu hỏi của đoàn, làm rõ một số nội dung thực tiễn quản lý di sản. Trên cơ sở đó, học viên có thể gắn kết các vấn đề lý thuyết của môn học Quản lý tài nguyên và môi trường với thực tế quản lý di sản thiên nhiên và văn hoá tại địa phương.

 

Lớp QLKT2-K26 đi thực tế tại chùa Bích Động thuộc Quần thể danh thắng Tràng An 
- Ảnh Lớp QLKT2-K26


Sau khi làm việc với Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An, Đoàn đã tiến hành tham quan thực địa tại khu Khu bảo tồn thiên nhiên Tam Cốc và Chùa Bích Động.

 

Lớp QLKT2-K26 đi thực tế tại chùa Bích Động thuộc Quần thể danh thắng Tràng An - Ảnh Lớp QLKT2-K26

Việc tổ chức đi thực tế đã bổ sung một cách hữu hiệu cho kiến thức lý thuyết của môn học Quản lý tài nguyên và môi trường, cung cấp thêm thông tin thực tiễn sinh động về hiện trạng công tác quản lý Nhà nước đối với Di sản Văn hóa, Thiên nhiên của Việt Nam tại Quần thể danh thắng Tràng An. Chuyến đi thực tế đầy bổ ích đã kết thúc an toàn và thành công vào hồi 18 giờ ngày 07/04/2019.

Lớp QLKT2-K26

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn