Thông báo
Loading...
Hội nghị: “Những rào cản và hỗ trợ để phát triển năng lực giảng viên đại học ở Úc”

Ngày 12/04/2018, Khoa Kinh tế Chính trị vui mừng đón tiếp TS bên đại học Sinwburne Úc đến nói chuyện về chủ đề “Những rào cản và hỗ trợ để phát triển năng lực giảng viên đại học ở Úc”. TS. Trần Quang Tuyến – Phó Chủ nhiệm khoa cùng toàn thể giảng viên Khoa KTCT có mặt trong hội nghị.

Mở đầu Hội nghị TS. Trần Quang Tuyến cám ơn sự TS. Hương đã bớt chút thời gian quý báu của mình ở VN để đến Khoa nói chuyện, TS. Hương là một người đã từng làm việc tại Trường đại học ngoại ngữ - ĐHQGHNvà sau đi học tiến sỹ và ở lại úc công tác nên cô hiểu về hai nên văn hóa rất rõ. TS. Hương cũng cám ơn Khoa đã tổ chức một biểu nói chuyện để cô có cơ hội gặp gỡ giao lưu khi cô ở tại Việt Nam.

 

Trong bài nói chuyện của TS, Cô nhấn mạnh đến những ảnh hưởng và khó khăn mà các giảng viên mới vào nghề thường gặp phải và đưa ra những bài học từ những thầy cô giáo đi trước. TS cho rằng nếu như các giảng viên mới vào nghề luôn lập kế hoạch rõ ràng thì việc đạt đến đích là không xa.

 
 

Buổi nói chuyện diễn ra trong hơn 1 tiếng đồng hồ những mang đến cho người nghe những điều rất thu vị. Các thầy đi trước cũng như các giảng viên mới cũng hiểu thêm về cách thức để đạt được mục đích trong công việc của mình.

Khoa KTCT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn