Thông báo
Loading...
Chương trình Team building liên khóa Cao học QLKT K25, K26 – Đại học Kinh tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Lãnh đạo Khoa Kinh tế Chính trị, Lãnh đạo Phòng Đào tạo của Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Ban cán sự các lớp QLKT2-K25, QLKT 1, 2, 3 – K26 đã lên kế hoạch, tổ chức chương trình Teambuilding liên khóa trong 01 ngày 08/04/2018.

Chương trình rất vinh dự được đón PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng Ủy – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; Lãnh đạo Khoa Kinh tế chính trị, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, các Thầy, Cô giáo thuộc Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHQGHN đến tham dự.

 

Nội dung chương trình gồm hai phần. Phần I chương trình: trận chung kết giải bóng đá truyền thống Cao học QLKT-ULEAGUE 2018 giữa hai đội xuất sắc nhất sau 5 vòng đấu là: UEB – FC và QLKT2K25 –FC; Trao giải bế mạc Giải bóng đá truyền thống Cao học QLKT-ULEAGUE 2018, kết thúc phần I của chương trình là các trò chơi Teambuilding . Phần II của chương trình: chương trình giao lưu văn nghệ giữa các lớp QLKT K25, K26; Tiệc Teambuilding; kết thúc chương trình là các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các học viên QLKT K25, K26.

 
 

Chương trình Teambuilding liên khóa Cao học QLKT K25, K26 đã được tổ chức thành công hơn cả mong đợi, trận chung kết Giải bóng đá truyền thống Cao học QLKT-ULEAGUE 2018, và chương trình văn nghệ tạo ra không khí vô cùng sôi động và ngập tràn cảm xúc cho chương trình.

 

 

 

 
 
             Hơn thế nữa Chương trình Teambuilding liên khóa đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho toàn thể học viên cao học QLKT các khóa K25, K26 qua đó tăng cường sự đoàn kết cho anh chị em học viên đồng thời cũng là cơ hội để tăng cường sự tương tác giữa tập thể các lớp cao học QLKT với các thầy cô giáo trong nhà trường.
 
 

Chương trình còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng là đặt nền móng cho sự giao lưu gắn kết giữa các học viên đã, đang và sẽ học tập tại môi trường học tập nghiên cứu chuyên nghiệp của Trường Đại học Kinh Tế - ĐHQGHN. Ngay tại Chương trình này, sau khi nhận được sự đồng ý về chủ trương của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng Ủy – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, “Câu Lạc Bộ Cao học viên QLKT” đã được thành lập.

 
 

Câu Lạc Bộ Cao học viên QLKT được thành lập với mục tiêu hết sức cao cả là quy tụ toàn thể học viên Cao học QLKT các khóa đã, đang và sẽ tham gia học tập, nghiên cứu tại Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHQGHN để tổ chức các hoạt động, phong trào thiết thực có tính lan tỏa trong nhà trường và cả trong xã hội.

Ban Tổ chức chương trình trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, tạo điều kiện từ phía Ban Giám hiệu, Lãnh đạo Khoa Kinh tế chính trị, Lãnh đạo Phòng Đào tạo, Lãnh đạo các Khoa, Phòng của Trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội và cá nhân Tiến sỹ Đỗ Anh Đức – Phó chủ nhiệm bộ môn QLKT – Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN – người đã thắp lên ngọn lửa của chương trình- đã giúp cho Chương trình Teambuilding của các lớp Cao học QLKT K25, K26 được tổ chức thành công!

 
Lưu Minh Thông QLKT2-K26

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn