Thông báo
Loading...
Buổi sinh hoạt lớp đầu năm của lớp QH 2017E Kinh tế

Hôm nay ngày 24/08/2017, khoa Kinh tế Chính trị tổ chức buổi sinh hoạt lớp đầu năm học cho 101 tân sinh viên khoa KTCT. Đến dự buổi sinh hoạt có PGS.TS Phạm Văn Dũng – Chủ nhiệm Khoa KTCT, TS. Trần Quang Tuyến – Phó Chủ nhiệm khoa KTCT, TS. Nguyễn Thùy Anh – Phó chủ nhiệm bộ môn KTCT đồng thời là cố vấn học tập của các em sinh viên QH 2017 E KT cùng toàn thể các em sinh viên K 62 vừa mới nhập học.

Mở đầu buổi sinh hoạt lớp, PGS.TS Phạm Văn Dũng giới thiệu qua về khoa và có những định hướng nghề nghiệp cho các em sinh viên khi tham gia học ngành Kinh tế. TS. Trần Quang Tuyến cũng có đôi lời phát biểu động viên, khen ngợi các em sinh viên đã đỗ vào trường đại học kinh tế và khuyên các em nên cố gắng học tiếng anh và chăm chỉ học ngay khi mới bắt đầu vào trường để không bị thụt lùi so với các bạn khác. TS. Nguyễn Thùy Anh – Cố vấn học tập của lớp cũng có một vài nhắc nhở tân sinh viên để các em có những hướng đi đúng đắn nhất.

Cuối buổi sinh hoạt là sự góp mặt của các em sinh viên K61 giới thiệu những hoạt động của trường, của khoa. K61 với trách nhiệm là các anh chị đi trước cũng có những lời khuyên hữu ích của các em K62. Chúc cho 101 các em sinh viên vừa mới nhập học sẽ cố gắng phấn đấu và học tập tốt và sẽ có kết quả cao trong 4 năm học tiếp theo.

Khoa KTCT

Các tin khác
free stats KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ
Trường ˦ại học Kinh tế - ˦ại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktct.ueb.edu.vn